image banner
HỘI NGHỊ TẬP HUẤN NGHIỆP VỤ CÔNG TÁC KIỂM TRA, GIÁM SÁT VÀ THI HÀNH KỶ LUẬT TRONG ĐẢNG NĂM 2024.

Ngày 16/3/2024, Đảng ủy phường 7 tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong đảng năm 2024. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Minh Tâm  - Ủy viên UBKT Thành ủy, đồng chí Nguyễn Thanh Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy Phường 7 cùng các đồng chí Đảng ủy viên, chi ủy viên các chi bộ, đảng viên phụ trách công tác kiểm tra của các chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường.

 
Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Minh Tâm  - Ủy viên UBKT Thành ủy (báo cáo viên)

Trong thời gian tập huấn, các học viên đã được nghe báo cáo viên trình bày các nội dung gồm: Quy trình kiểm tra chấp hành chủ trương, quy định của Đảng; Quy trình giám sát chuyên đề; Quy trình kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm; Quy trình giải quyết tố cáo; Quy trình thi hành kỷ luật đảng viên theo kết luận kiểm tra; Quy trình giải quyết tố cáo; Quy trình xem xét thi hành kỷ luật đảng viên không theo kết luận kiểm tra; Hướng dẫn xây dựng kế hoạch giám sát, xây dựng hồ sơ giám sát chuyên đề, xây dựng hồ sơ kiểm tra ban chấp hành theo quyết định số 1149 ngày 11/9/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

 
Anh-tin-bai

Quang cảnh buổi tập huấn

Qua buổi tập huấn, các học viên tập trung nghiên cứu, trao đổi, thảo luận với báo cáo viên về những nội dung còn băn khoăn, những vấn đề cần làm rõ và kinh nghiệm xử lý tình huống thường gặp, giải đáp vấn đề liên quan,… Đây là cơ hội để các học viên nâng cao kiến thức, kỹ năng và chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình công tác.

Thông qua lớp tập huấn giúp Đảng ủy viên, chi ủy viên các chi bộ, đảng viên phụ trách công tác kiểm tra của các chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường nắm vững những nội dung, kiến thức, nghiệp vụ cơ bản về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; quy trình, thủ tục, nguyên tắc của một cuộc kiểm tra, giám sát. Từ đó góp phần cho việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng mang lại hiệu quả; vận dụng, xử lý các tình huống trong thực tiễn, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay./.

                                                                                                                                                               Huỳnh Như

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh