image banner
LỄ HỌP MẶT THANH NIÊN LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2024

Sáng 26/2/2024, UBND Phường 7 long trọng tổ chức lễ họp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

Anh-tin-bai

Đại biểu tham dự lễ họp mặt

Tham dự lễ họp mặt có đồng chí Hà Ngọc Diệp -  Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố – thành viên HĐNVQS thành phố, đại diện Ban CHQS thành phố, đại diện Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ phường, thành viên Hội đồng NVQS phường, Bí thư Chi bộ, Trưởng các khu phố, 12 thanh niên nhập ngũ và gia đình các thanh niên.

Đợt tuyển quân năm 2024, Phường 7 có 12 thanh niên lên đường nhập ngũ; trong đó có 09 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự, 03 thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an.Theo đánh giá, chất lượng thanh niên nhập ngũ năm nay cao hơn so với các năm trước. Các thanh niên đều đảm bảo về tiêu chuẩn chính trị, trình độ văn hóa và sức khỏe. Các thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ cũng là niềm vinh dự và trách nhiệm lớn lao của bản thân mình đối với Tổ quốc, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Anh-tin-bai

Bà Lê Thị Thúy Loan – Chủ tịch UBND – Chủ tịch HĐNVQS phường 7 gửi lời động viên đến gia đình, người thân và thanh niên.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Thúy Loan – Chủ tịch UBND phường 7 đã gửi lời động viên đến gia đình, người thân và 12 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024, mong muốn các thanh niên tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương, xác định tư tưởng, ra sức học tập, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, đoàn kết giúp đỡ nhau tiến bộ, tích cực phấn đấu trở thành chiến sĩ ưu tú.

Anh-tin-bai
 Anh-tin-bai

Lãnh đạo tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

Các khu phố tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ

Cũng tại buổi gặp mặt, đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền cùng khu phố đã gửi đến các thanh niên những món quà để động viên các em trước lúc lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng của công dân đối với Tổ quốc./.

                                                                                                                                                               Huỳnh Như

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh