image banner
HỘI NÔNG DÂN PHƯỜNG 7 RA MẮT MÔ HÌNH KHU DÂN CƯ KHÔNG RÁC THẢI, PHÂN LOẠI VÀ XỨ LÝ RÁC THẢI HỮU CƠ TẠI HỘ GIA ĐÌNH

Nhằm nâng cao nhận thức của hội viên nông dân về tác hại của chất thải nhựa, tạo chuyển biến tích cực trong hành động thu gom rác thải nhựa, hạn chế sử dụng túi nilon, tích cực sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường, hình thành thói quen về phân loại rác tại hộ gia đình, giảm thiểu ô nhiễm và các dịch bệnh từ rác thải gây ra, tạo cảnh quan môi trường xanh - sạch - đẹp. Đồng thời, sử dụng rác thải hữu cơ được phân loại ủ mem vi sinh làm phân bón cho cây trồng, tiết kiệm được chi phí.

Ngày 12/4/2024 Hội Nông dân phường 7 tổ chức ra mắt mô hình “Khu dân cư không rác thải, phân loại và xử lý rác thải tại hộ gia đình” năm 2024 tại nhà văn hóa khu phố Bình An 1.

Anh-tin-bai

Bà Nguyễn Thị Anh Thư – Chủ tịch Hội Nông dân Phường 7 tuyên truyền cách xử lý rác tại hộ gia đình.

Theo đó, Hội tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên và các tầng lớp nhân dân trong phường nâng cao ý thức trách nhiệm, giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp bằng cách tự giác bỏ rác đúng nơi quy định; giảm thiểu nguồn rác thải ra môi trường, từng bước tạo cho người dân thói quen phân loại rác và dùng chế phẩm sinh học để tiêu huỷ rác thải ngay tại hộ gia đình. 

Anh-tin-bai

Hội Nông dân hỗ trợ thùng đựng rác và men vi sinh ủ rác cho hội viên

Tại buổi ra mắt mô hình "Khu dân cư không rác thải, phân loại và xử lý rác thải hữu cơ tại hộ gia đình" Hội Nông dân phường đã hỗ trợ cho 20 hội viên nông dân mỗi hội viên 1 thùng đựng rác hữu cơ có nấp đậy và 1kg men vi sinh trichdecma.

Việc ra mắt mô hình "Khu dân cư không rác thải, phân loại và xử lý rác thải hữu cơ tại hộ gia đình" góp phần giảm thiểu tổng lượng rác thải ra môi trường, tạo thói quen cho người dân phân loại rác tại hộ gia đình. Mô hình được sự đồng thuận cao của các thành viên và sự quan tâm của cấp ủy Đảng, các ngành trong phường./.

                                                                                                                            Anh Thư - Hội Nông dân Phường 7

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh