image banner
HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HOÁ ĐỌC VIỆT NAM 21/4

Hưởng ứng ngày sách và văn hoá đọc Việt Nam 21/4. Ngày 15/4/2024, Ban chấp hành  Đoàn Phường 7 tổ chức Hội thi trưng bày sách và Kể chuyện theo sách năm 2024 cho các em học sinh khối 6 và khối 8 trường THCS Trần Phú.

Anh-tin-bai

 Quang cảnh hội thi

Hội thi có sự tham gia của 12 chi đội, với 02 nội dung thi như sau: Trưng bày và thuyết trình về các sản phẩm xếp sách theo mô hình; Kể chuyện các mẫu chuyện về Bác.

Anh-tin-bai
 
Anh-tin-bai

Các tác phẩm, tiết mục dự thi được các em chuẩn bị chu đáo

Với đôi tay khéo léo và trí tưởng tượng phong phú các em học sinh tổ chức sắp xếp, trưng bày sách nghệ thuật với nhiều mô hình độc đáo như Lăng chủ tịch Hồ Chí minh, bản đồ Việt Nam Bên cạnh đó, các tiết mục kể chuyện về Bác cũng được các em chuẩn bị công phu về đạo cụ, minh họa về các nhân vật đã làm cho câu chuyện thêm phần sinh động và hấp dẫn thu hút được đông đảo người xem.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

Các chi đội có thành tích xuất sắc trong hội thi

Kết thúc hội thi Ban chấp hành  Đoàn Phường 7 trao giải gồm 3 giải cho phần thi trưng bày sách và 3 giải cho phần thi kể chuyện xuất sắc nhất

Thông qua hội thi, đã khơi dậy niềm đam mê, thúc đẩy phong trào đọc trong học sinh toàn trường, khuyến khích việc chia sẻ, lan tỏa niềm yêu thích đọc sách, góp phần phát triển văn hóa đọc trong nhà trường, cộng đồng và xây dựng xã hội học tập ở Việt Nam. Đồng thời, khẳng định vị trí, vai trò của văn hóa Việt Nam, đặc biệt là văn hóa đọc trong việc góp phần lan tỏa tri thức, nâng cao dân trí, khả năng sáng tạo, bồi dưỡng nhân cách, tâm hồn, hình thành lối sống lành mạnh cho các em học sinh./.

                                                                                                                                                               Huỳnh Như

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh