image banner
TRẠM Y TẾ PHƯỜNG 7 PHỐI HỢP TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE CHO NGƯỜI CAO TUỔI NĂM 2024

Thực hiện kế hoạch số 574/KH-TTYT ngày 9/4/2024 của Trung tâm Y tế thành phố Tân An về việc tổ chức Khám sức khỏe định kỳ cho Người cao tuổi năm 2024. Theo đó ngày 22/4/2024, Trạm Y tế phường 7 phối hợp với Trung tâm Y tế thành phố Tân An tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho Người cao tuổi trên địa bàn phường 7. 

Hoạt động được tổ chức với mục tiêu mang lại cuộc sống an lành, mạnh khỏe cho Người cao tuổi, giúp theo dõi sức khỏe, phát hiện sớm các bệnh từ đó đưa ra phương pháp điều trị, cách chăm sóc sức khỏe phù hợp.

Anh-tin-bai
Anh-tin-bai

  Các cụ được đo huyết áp, lấy máu xét nghiệm trước khi vào khám

Tại buổi khám, các y, bác sĩ tại Trạm Y tế phường và Trung tâm Y Tế thành phố Tân An đã khám sức khỏe tổng quát, đo huyết áp, đo điện tim, xét nghiệm máu để định lượng Glucose, định lượng Creatinine, định lượng Acid Uric và huyết đồ thông qua máy đếm tự động. Cùng với đó, các y, bác sĩ còn tư vấn, hướng dẫn Người cao tuổi các biện pháp phòng ngừa những bệnh không lây nhiễm thường gặp như: Bệnh về xương khớp, huyết áp, tim mạch… Đồng thời tư vấn chế độ ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý, giúp Người cao tuổi sống vui, sống khỏe.

Anh-tin-bai

Bác sĩ thăm khám cho người cao tuổi

Kết thúc buổi khám Đoàn đã khám cho 152 Người cao tuổi trên địa bàn phường quản lý, đạt 100% chỉ tiêu thành phố giao. Thông qua hoạt động khám sức khỏe góp phần nhận thức của cộng đồng về vai trò, trách nhiệm và tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi, giúp các cụ sống vui, sống khỏe. Đây cũng là một hoạt động của Đảng và nhà nước quan tâm đến việc chăm sóc và bảo vệ nâng cao sức khỏe cho nhân dân, đặc biệt là Người cao tuổi./.

                             Huỳnh Như

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh